martes, 4 de noviembre de 2008

!!!!!!!!! InOcEnTe HaStA k Se PrUeBe Lo CoNtRaRiO¡¡¡¡¡¡¡¡¡¡

hAy MuChAs OkAsIoNeS CoMo EsTaS k PAsAn SiEmPrE eN nUeStRaS vIdAs CoTiDiAnAs Se CuLpA a AlGuIeN yA qUe sE rObO aLgO lE pEgO a X pErSoNaS pErO lO cUrIoSo Es K NO tIeNeN pRuEbAs PaRa DeMoStRaR lO CoNtRaRiO eN lO oCuRrIdO ...........

No hay comentarios: